Friday, May 22, 2015

องคชาตหัก เกิดได้อย่างไร

สำหรับการผักผ่อนในฤดูร้อน หลายๆ ครอบครัวก็มักจะไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ทำให้บ้านต้องถูกปล่อยทิ้งไว้แบบไร้คนอยู่อาศัยเป็นเวลานานหลายเดือน แน่นอนว่าสำหรับครอบครัวนี้พวกเขาก็ได้ไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงหน้าร้อนตามปกติ ซึ่งพวกเขาใช้เวลานาน 3 เดือนในการท่องเที่ยว







องคชาตหัก เกิดได้อย่างไร
อวัยวะเพศชายไม่มีกระดูก แต่ฉไนเลยเคยได้ยินอยู่บ่อยๆ ว่า คนนั้น คนนี้ จู๋หัก มันน่าตกใจซะจริงๆ องคชาตหักได้จริงค่ะ แต่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย  อาการหักดังกล่าวไม่ได้เกิดองคชาตมีกระดูกแต่อย่างไร ใช้คำว่าหักเพราะเกิดขึ้นขณะองคชาตแข็งตัว การฉีกขาดของเนื้อเยื่อมีเสียงดัง  เปร๊าะ ทางการแพทย์จึงแรียบว่าเป็นการหัก
องคชาตประกอบด้วยเนื้อเยื่อสำคัญ 3 ชั้นด้วยกัน เนื้อเยื่อเปรียบเสมือนฟองน้ำที่ถูกกล้ามเนื้อห่อหุ้มไว้ เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศ เลือดก็จะไหลเข้าไปยังบริเวณฟองน้ำที่ว่านั้น หากองคชาตได้รับการกระเเทกอย่างแรกจะทำให้เนื้อเยื่อฉีกขาด  อาการฉีกขาดขณะองคชาตแข็งตัว ทำให้เหิกเสียงดัง เปร๊าะ จึงเป็นที่มาของคำว่าจู่หัก อาการแสดงก็คือ อวัยเพศบวมโต เนื่องจากเลือดได้ไหลมารวมกันบริเวณที่เนื้อเยื่อฉีกขาด การพยาบาลเบื้อต้น ให้ประคบเย็นโดยด่วนและรีบนำส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุดสาเหตุที่ทำให้





 


องคชาตหัก 

  1. ท่า Woman on top  เป็นท่าที่ทำให้จู๋หักบ่อยที่สุด เพราะเมื่อองคชาติแข็งตัวมากขึ้น ฝ่ายหญิงกระเเทกจังหวะแรงมากขึ้น ว่าง่ายๆคือ เข้าไม่ตรงช่องคลอดบ้าง หรือกระแทกโดนช่องคลอดแรงเกินไป จึงทำให้เกิดเนื้อเยือฉีกขาด ดังเปร๊าะ เปร๊าะ เป็นจู่หักนั่นเอง
  2. เกิดจากท่าร่วมเพศที่แปลกพิศดาร
  3. การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองอย่างรุนแรง พบมากในวัยรุ่น
หากมีอาการองคชาตหัก อย่าคิดว่าเป็นเรื่องน่าอาย ให้รีบพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเป้นการด่วนที่สุด เพราะถ้าหากช้าหรือไม่ไปพบแพทย์ จะทำให้เกิดภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ยากแก่การแก้ไข

0 comments:

Post a Comment